Skip to main content
Skip to main navigation menu
Skip to site footer
Open Menu
Home
About
About the Journal
Editorial Team
Privacy Statement
Contact
Current
Archives
Submissions
Register
Login
Search
Register
Login
Home
/
Archives
/
Vol. 2 No. 21 (2021): Tập 2 Số 21 Năm 2021
Vol. 2 No. 21 (2021): Tập 2 Số 21 Năm 2021
Published:
2021-06-21
Các bài báo
NGHIÊN CỨU ẢNH HƯỞNG CỦA THÀNH PHẦN HẠT CỦA CÁTNHÂN TẠO ĐẾN ĐỘ SỤT CỦA BÊ TÔNG
Phạm Văn Dũng
DOI:
https://doi.org/10.5281/
ỨNG DỤNG KỸ THUẬT LỌC CỘNG TÁC ĐỂ XÂY DỰNGHỆ THỐNG KHUYẾN NGHỊ SÁCH TẠI TRUNG TÂM HỌC LIỆUTRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG BÌNH
Phạm Xuân Hậu, Nguyễn Ngọc Thành
DOI:
https://doi.org/10.5281/
CHẾ TẠO NƯỚC RỬA BÁT SINH HỌC TỪ QUẢ BỒ KẾT(GLEDITSIA AUSTRALIS HEMSL.)
Lý Thị Thu Hoài, Đỗ Quỳnh Như
DOI:
https://doi.org/10.5281/
XÂY DỰNG HỆ THỐNG CẢNH BÁO ĐEO KHẨU TRANG NƠI CÔNG CỘNGDỰA TRÊN MẠNG NƠ-RON HỌC SÂU
Nguyễn Duy Linh
DOI:
https://doi.org/10.5281/
ẢNH HƯỞNG CỦA IBA LÊN SỰ RA RỄ VÀ SINH TRƯỞNG CỦACÀNH GIÂM CÂY SIM (Rhodomyrtus tomentosa (Aiton) Hassk)
Đinh Thị Thanh Trà, Nguyễn Thị Hương Bình, Bùi Thị Thục Anh
DOI:
https://doi.org/10.5281/
NGHIÊN CỨU ĐẶC ĐIỂM SINH SẢN CỦA CÁ DIẾC(Carassius auratus Linnaeus, 1758) Ở TỈNH QUẢNG BÌNH
Yên Trần Thị
DOI:
https://doi.org/10.5281/
NÂNG CAO HIỆU QUẢ CÔNG TÁC GIÁO DỤC QUYỀN CON NGƯỜICHO SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG BÌNH TRONG GIAI ĐOẠN HIỆN NAY
Trần Hương Giang
DOI:
https://doi.org/10.5281/
DẠY HỌC CÁC NHÂN VẬT LỊCH SỬ QUẢNG BÌNH GIAI ĐOẠN1885-1954 Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG HIỆN NAY
Nguyễn Thị Như Hòa
DOI:
https://doi.org/10.5281/
NGHIÊN CỨU HIỆU QUẢ CỦA TẬP LUYỆN THỂ DỤC THỂ THAO ĐỐI VỚI BỆNH NHÂN TIỂU ĐƯỜNG TYPE 2 LỨA TUỔI 45 - 59 Ở ĐỒNG HỚI - QUẢNG BÌNH
Cao phương Cao Phương
DOI:
https://doi.org/10.5281/
GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN DU LỊCH CỘNG ĐỒNG Ở TỈNH HÀ TĨNH
Lực Trần Tự, Nguyễn Đức Vượng
DOI:
https://doi.org/10.5281/
ĐÁNH GIÁ SỰ THUẬN LỢI CỦA KHÍ HẬU TRONG PHÁT TRIỂN DU LỊCHTẠI TỈNH QUẢNG BÌNH DỰA VÀO CHỈ SỐ KHÍ HẬU KỲ NGHỈ (HCI)
Nguyễn Hữu Duy Viễn
DOI:
https://doi.org/10.5281/
AN APPLICATION OF BANACH’S FIXED POINT THEOREM TO THE NONLINEAR INVERSE PROBLEMS
binh
DOI:
https://doi.org/10.5281/
THE USE OF BODY LANGUAGE IN PRESENTATION IN CLASSBY THE ENGLISH MAJOR STUDENTS AT QUANG BINH UNIVERSITY
ha
DOI:
https://doi.org/10.5281/
Make a Submission
Make a Submission
Language
English
Tiếng Việt
Information
For Readers
For Authors
For Librarians