Tập 1 Số 19 (2019): Tập 1 Số 19 Năm 2019

Đã Xuất bản: 2019-04-17

Các bài báo

  • GIẢI PHÁP ĐỊNH DANH NGƯỜI QUA KHUÔN MẶT BẰNG KỸ THUẬT HOG VÀ SVM

    Bùi Hữu Đức, Võ Hoàng Thành
    DOI: https://doi.org/10.5281/
  • MỘT SỐ GIẢI PHÁP XÂY DỰNG TRUNG TÂM HỌC LIỆU MỞ TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG BÌNH

    Đậu Mạnh Hoàn
    DOI: https://doi.org/10.5281/
  • TỔNG HỢP ZEOLIT 4A VÀ ỨNG DỤNG TRONG XỬ LÝ NƯỚC

    Nguyễn Đức Minh, Nguyễn Đức Vượng
    DOI: https://doi.org/10.5281/
  • MẶT F- ĐỘ CÔNG HẰNG TRONG KHÔNG GIAN GAUSS G3

    Trương Văn Minh, Lê Trâm Nguyễn
    DOI: https://doi.org/10.5281/
  • ỨNG DỤNG PHẦN MỀM ANSYS MAXWELL TRONG GIẢNG DẠY THIẾT KẾ ĐỘNG CƠ KHÔNG ĐỒNG BỘ ROTO LỒNG SÓC 2 CỰC CÔNG SUẤT 0,75KW VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THIẾT KẾ VỚI CÁC ĐỘNG CƠ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM

    Trần Thanh Tuyền, Thị Lan Dương
    DOI: https://doi.org/10.5281/
  • NGHIÊN CỨU ẢNH HƯỞNG CỦA CÁC LOẠI THỨC ĂN LÊN TỐC ĐỘ TĂNG TRƯỞNG VÀ TỶ LỆ SỐNG CỦA CÁ THÁT LÁT NOTOPTERUS NOTOPTERUS (PALLAS, 1769) TẠI HUYỆN LỆ THỦY, TỈNH QUẢNG BÌNH

    Yên Trần Thị
    DOI: https://doi.org/10.5281/
  • THIẾT KẾ BÀI GIẢNG NHỮNG NGUYÊN LÝ CƠ BẢN CỦA CHỦ NGHĨA MÁC - LÊNIN 1 THEO HƯỚNG BÁM SÁT ĐỐI TƯỢNG NGƯỜI HỌC NHẰM KÍCH HOẠT TƯ DUY VÀ TẠO CẢM HỨNG CHO NGƯỜI HỌC

    Trần Hương Giang
    DOI: https://doi.org/10.5281/
  • VẬN DỤNG KĨ THUẬT DẠY HỌC TÍCH CỰC TRONG THẢO LUẬN NHÓM ĐỂ DẠY HỌC ĐỌC HIỂU VĂN BẢN TẬP ĐỌC LỚP 4

    Trần Hồng Hoa
    DOI: https://doi.org/10.5281/
  • GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIẢNG DẠY MÔN BÓNG CHUYỀN CHO SINH VIÊN ĐẠI HỌC KHÓA 59 TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG BÌNH

    Nguyễn Quang Hòa
    DOI: https://doi.org/10.5281/
  • PHONG TRÀO ĐẤU TRANH CHÍNH TRỊ Ở QUẢNG NAM TRONG NHỮNG NĂM 1964-1965

    Ngân Đinh Thị Kim , Trần Phương Nhung Nguyễn
    DOI: https://doi.org/10.5281/
  • NÉT ĐẶC SẮC TRONG NGHỆ THUẬT KẾT CẤU TIỂU THUYẾT “NGƯỜI CON GÁI VIÊN ĐẠI UÝ” CỦA PUSKIN

    Tuyết Dương Thị Ánh
    DOI: https://doi.org/10.5281/
  • THE SIMILARITIES AND DIFFERENCES OF ASKING FOR AND GIVING PERMISSION IN ENGLISH AND VIETNAMESE

    Hoa Nguyễn Thị Mai
    DOI: https://doi.org/10.5281/