CHIẾN LƯỢC MARKETING ĐỊA PHƯƠNG: THU HÚT KHÁCH DU LỊCH ĐẾN TỈNH QUẢNG TRỊ

Các tác giả

  • Khánh Hồ Diệu
  • Trần Thanh Hải

DOI:

https://doi.org/10.5281/

Từ khóa:

Marketing, chiến lược, khách du lịch, tỉnh Quảng Trị.

Tóm tắt

Quảng Trị với vị trí địa lý thuận lợi là một lợi thế cho tỉnh trong việc thu hút khách du lịch, đồng thời mở rộng giao lưu kinh tế đến các vùng trong nước và nước ngoài, là tiền đề quan trọng trong việc phát triển ngành du lịch cũng như các ngành kinh tế khác. Quảng Trị có đầy đủ tiềm năng để phát triển du lịch như có lợi thế về vị trí địa lý - kinh tế, hệ thống đồ sộ di tích lịch sử vẫn hoả đặc biệt, có nhiều bãi biển đẹp môi trường trong lành... Để khai thác được các thế mạnh đó, chính quyền tỉnh Quảng Trị cần chú trọng đến các chiến lược marketing địa phương nhằm phát huy sức mạnh và thu hút nhiều hơn khách du lịch trong và ngoài nước. Bài bảo này nhằm xác định hiện trạng về ngành du lịch của tỉnh Quảng Trị đồng thời để xuất các chiến lược Marketing địa phương cũng như các giải pháp để thực hiện chiến lược này.

Đã Xuất bản

2025-01-18

Số

Chuyên mục

Các bài báo