NGHIÊN CỨU XÂY DỰNG HỆ THỐNG CHATBOT HỖ TRỢ TƯ VẤN DU LỊCH TỈNH QUẢNG BÌNH SỬ DỤNG MÃ NGUỒN MỞ RASA

Các tác giả

  • Tùng Nông Văn
  • Trần Văn Cường

DOI:

https://doi.org/10.5281/

Từ khóa:

Chatbot, tư vẫn du lịch, mô hình chatbot, mã nguồn mở Rasa

Tóm tắt

Các ứng dụng của học máy và trí tuệ nhân tạo đã được sử dụng trong nhiều lĩnh vực của đời sống xã hội và đã chứng minh được tỉnh hiệu quả của nó. Các hệ thống chatbot đóng vai trò như là nhân viên hỗ trợ, tư vấn trong các lĩnh vực trợ giúp con người đã phát triển mạnh mẽ trong thời gian qua. Trong bài báo này, chúng tôi trình bày một số kết quả của việc xây dựng một hệ thống chatbot hỗ trợ tư vấn thông tin du lịch cho tỉnh Quảng Bình dựa trên mã nguồn mở Rasa. Các thực nghiệm trên dữ liệu về hai chủ để đặt phòng khách sạn và đặt nhà hàng đã chứng minh tỉnh hiệu quả của hệ thống trong việc tư vấn thông tin cho khách du lịch.

Đã Xuất bản

2025-01-18

Số

Chuyên mục

Các bài báo