Skip to main content
Skip to main navigation menu
Skip to site footer
Open Menu
Home
About
About the Journal
Editorial Team
Privacy Statement
Contact
Current
Archives
Submissions
Register
Login
Search
Register
Login
Home
/
Archives
/
Vol. 1 No. 23 (2023): Tập 1 Số 23 Năm 2023
Vol. 1 No. 23 (2023): Tập 1 Số 23 Năm 2023
Published:
2023-03-22
Các bài báo
LUẬT MẠNH SỐ LỚN CHO MẢNG CÁC BIỂN NGẪU NHIÊN ĐA TRỊ M-PHỤ THUỘC THEO KHÔI
Hoàng Thị Duyên
DOI:
https://doi.org/10.5281/
NHẬN DẠNG VÀ PHÂN LOẠI RỦI RO TRONG ĐẦU TƯ XÂY DỰNG CÔNG TRÌNH GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ TRONG ĐÔ THỊ
Đặng Thanh Hải
DOI:
https://doi.org/10.5281/
CHỈ SỐ CHÍNH QUY CỦA TẬP SÁU ĐIỂM HẦU ĐỒNG BỘI TRONG KHÔNG GIAN XẠ ẢNH P
Tran Nam Sinh, Phan Quang Như Anh, Phạm Ngọc Hoàng
DOI:
https://doi.org/10.5281/
MỘT PHIÊN BẢN NHỎ GỌN CỦA MÔ HÌNH EFFICIENTNET DÀNH CHO THIẾT BỊ DI ĐỘNG
Hoang Van Thanh
DOI:
https://doi.org/10.5281/
NGHIÊN CỨU XÂY DỰNG ROBOT HỖ TRỢ GIAO DỊCH NGOẠI HỎI
Thuận Hoàng Văn, Nguyễn Thị Hà Phương, Hoàng Đình Tuyền
DOI:
https://doi.org/10.5281/
GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ CÔNG TÁC QUẢN LÝ SINH VIÊN TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG BÌNH
Nguyễn Thị Khánh Chi
DOI:
https://doi.org/10.5281/
TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC GIÁO DỤC QUỐC PHÒNG-AN NINH Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG BÌNH TRONG GIAI ĐOẠN HIỆN NAY
Công Dương Thế
DOI:
https://doi.org/10.5281/
ĐÁNH GIÁ DẠY VÀ HỌC MÔN GIÁO DỤC THỂ CHẤT BẰNG HÌNH THỨC TRỰC TUYỂN TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG BÌNH
Nguyễn xuân Hải
DOI:
https://doi.org/10.5281/
TÍNH KHẢ THI CỦA VIỆC SỬ DỤNG BẢN ĐỒ TƯ DUY (MINDMAP) TRONG GIẢNG DẠY TỪ VỰNG TIẾNG ANH CHO SINH VIÊN CHUYÊN NGỮ TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG BÌNH
Hoàng Thị Mỹ Hạnh
DOI:
https://doi.org/10.5281/
PHÂN TÍCH CHU KỲ TRONG MỐI TƯƠNG QUAN GIỮA CÁC YẾU TỐ TRONG ĐẦU TƯ CHỨNG KHOÁN
Dương Hải Long
DOI:
https://doi.org/10.5281/
NGHIÊN CỨU NGÔN NGỮ HỌC VỀ CÁCH XƯNG HÔ VỚI NGƯỜI YÊU TRONG TIẾNG VIỆT VÀ TIẾNG ANH
Ngô Thị Khai Ngô Thị Khai Nguyên
DOI:
https://doi.org/10.5281/
ẢNH HƯỞNG CỦA TÍNH THANH KHOẢN, HIỆU SUẤT SỬ DỤNG TÀI SẢN, ĐÒN BẨY TÀI CHÍNH ĐẾN HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG CỦA DOANH NGHIỆP BẤT ĐỘNG SẢN NIÊM YẾT TRÊN THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN VIỆT NAM
Trương Thùy Vân, Nguyễn Tuyết Khanh
DOI:
https://doi.org/10.5281/
A STUDY ON HOW STUDENTS' SOCICAL INTERACTION SKILLS ARE FOSTERED THROUGH INTERACTIVE ACTIVITIES EMPLOYED BY EFL TEACHERS IN TERTIARY READING COMPREHENSION CLASSES
hang
DOI:
https://doi.org/10.5281/
Make a Submission
Make a Submission
Language
English
Tiếng Việt
Information
For Readers
For Authors
For Librarians