Vol. 1 No. 23 (2023): Tập 1 Số 23 Năm 2023

Published: 2023-03-22

Các bài báo

  • LUẬT MẠNH SỐ LỚN CHO MẢNG CÁC BIỂN NGẪU NHIÊN ĐA TRỊ M-PHỤ THUỘC THEO KHÔI

    Hoàng Thị Duyên
    DOI: https://doi.org/10.5281/
  • NHẬN DẠNG VÀ PHÂN LOẠI RỦI RO TRONG ĐẦU TƯ XÂY DỰNG CÔNG TRÌNH GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ TRONG ĐÔ THỊ

    Đặng Thanh Hải
    DOI: https://doi.org/10.5281/
  • CHỈ SỐ CHÍNH QUY CỦA TẬP SÁU ĐIỂM HẦU ĐỒNG BỘI TRONG KHÔNG GIAN XẠ ẢNH P

    Tran Nam Sinh, Phan Quang Như Anh, Phạm Ngọc Hoàng
    DOI: https://doi.org/10.5281/
  • MỘT PHIÊN BẢN NHỎ GỌN CỦA MÔ HÌNH EFFICIENTNET DÀNH CHO THIẾT BỊ DI ĐỘNG

    Hoang Van Thanh
    DOI: https://doi.org/10.5281/
  • NGHIÊN CỨU XÂY DỰNG ROBOT HỖ TRỢ GIAO DỊCH NGOẠI HỎI

    Thuận Hoàng Văn, Nguyễn Thị Hà Phương, Hoàng Đình Tuyền
    DOI: https://doi.org/10.5281/
  • GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ CÔNG TÁC QUẢN LÝ SINH VIÊN TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG BÌNH

    Nguyễn Thị Khánh Chi
    DOI: https://doi.org/10.5281/
  • TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC GIÁO DỤC QUỐC PHÒNG-AN NINH Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG BÌNH TRONG GIAI ĐOẠN HIỆN NAY

    Công Dương Thế
    DOI: https://doi.org/10.5281/
  • ĐÁNH GIÁ DẠY VÀ HỌC MÔN GIÁO DỤC THỂ CHẤT BẰNG HÌNH THỨC TRỰC TUYỂN TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG BÌNH

    Nguyễn xuân Hải
    DOI: https://doi.org/10.5281/
  • TÍNH KHẢ THI CỦA VIỆC SỬ DỤNG BẢN ĐỒ TƯ DUY (MINDMAP) TRONG GIẢNG DẠY TỪ VỰNG TIẾNG ANH CHO SINH VIÊN CHUYÊN NGỮ TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG BÌNH

    Hoàng Thị Mỹ Hạnh
    DOI: https://doi.org/10.5281/
  • PHÂN TÍCH CHU KỲ TRONG MỐI TƯƠNG QUAN GIỮA CÁC YẾU TỐ TRONG ĐẦU TƯ CHỨNG KHOÁN

    Dương Hải Long
    DOI: https://doi.org/10.5281/
  • NGHIÊN CỨU NGÔN NGỮ HỌC VỀ CÁCH XƯNG HÔ VỚI NGƯỜI YÊU TRONG TIẾNG VIỆT VÀ TIẾNG ANH

    Ngô Thị Khai Ngô Thị Khai Nguyên
    DOI: https://doi.org/10.5281/
  • ẢNH HƯỞNG CỦA TÍNH THANH KHOẢN, HIỆU SUẤT SỬ DỤNG TÀI SẢN, ĐÒN BẨY TÀI CHÍNH ĐẾN HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG CỦA DOANH NGHIỆP BẤT ĐỘNG SẢN NIÊM YẾT TRÊN THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN VIỆT NAM

    Trương Thùy Vân, Nguyễn Tuyết Khanh
    DOI: https://doi.org/10.5281/
  • A STUDY ON HOW STUDENTS' SOCICAL INTERACTION SKILLS ARE FOSTERED THROUGH INTERACTIVE ACTIVITIES EMPLOYED BY EFL TEACHERS IN TERTIARY READING COMPREHENSION CLASSES

    hang
    DOI: https://doi.org/10.5281/