KỸ NĂNG THIẾT KẾ BÀI GIẢNG TRIẾT HỌC MÁC - LÊNIN THEO MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC

Authors

  • Nguyễn Thị Thanh Hà

DOI:

https://doi.org/10.5281/

Keywords:

: Lớp học đảo ngược, kỹ năng, kỹ năng thiết kế bài giảng, triết học, triết học Mác - Lênin

Abstract

Mô hình lớp học đảo ngược (Flipped classroom) đã được áp dụng rộng rãi 
trong các hệ thống giáo dục tiên tiến trên thế giới do tác động tích cực của nó đối với sự hài lòng của người học và kết quả học tập. Tuy nhiên, ở Việt Nam đây là một phương pháp dạy học khá mới mẻ nên những hiểu biết về nó ở chính đội ngũ các nhà giáo dục còn nhiều hạn chế và chưa thống nhất. Bài viết sẽ tập trung làm rõ khái niệm, lợi ích của mô hình lớp học đảo ngược, làm rõ quy trình dạy học và kỹ năng thiết kế bài học Triết học Mác - Lênin theo mô hình này.

Published

2025-01-21