ĐÁNH GIÁ NHU CẦU SỬ DỤNG DỊCH VỤ DIGITAL MARKETINGTHUÊ NGOÀI CỦA DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ TẠI THỪA THIÊN HUẾ

Authors

  • Hoàng Long

DOI:

https://doi.org/10.5281/

Keywords:

Digital Marketing, dịch vụ Digital Marketing thuê ngoài, doanh nghiệp vừa và nhỏ, SMEs, Thừa Thiên Huế.

Abstract

Dịch vụ Digital Marketing thuê ngoài đang ngày càng phổ biến và không 
ngừng phát triển trong nước và quốc tế. Lợi ích từ sự thuận tiện, tiết kiệm nguồn lực và khai thác được năng lực bên ngoài, tạo lợi thế cạnh tranh từ dịch vụ Digital Marketing thuê ngoài đang được các doanh nghiệp ngày càng hướng đến sử dụng, đặc biệt là đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa. Tuy nhiên, dịch vụ Digital Marketing thuê ngoài còn khá mới mẻ với các thị trường có tỉ lệ doanh nghiệp nhỏ và vừa cao như ở Thừa Thiên Huế. Nghiên cứu này được thực hiện nhằm đánh giá tổng quan nhu cầu sử dụng dịch vụ Digital Marketing thuê ngoài của các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEs) trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế để từ đó có cơ sở đưa ra một số hàm ý, chính sách cho nhà quản trị cung ứng dịch vụ Digital Marketing thuê ngoài nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ của SMEs tại Thừa Thiên Huế.

Published

2025-01-21