TĂNG CƯỜNG TÍNH CHỦ ĐỘNG CỦA SINH VIÊN THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG TỰ ĐÁNH GIÁ TRONG CÁC LỚP HỌC VIẾT Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG BÌNH
DOI:
https://doi.org/10.5281/Keywords:
Tự đánh giá, hoạt động tự đánh giá, tự học.Abstract
Bài bảo để cập đến hoạt động tự đảnh giả trong các lớp học viết tiếng Anh và đi sâu điều tra nhận thức của sinh viên Trường Đại học Quảng Bình về các hoạt động tự đánh giả, lợi ích của nó. Bài bảo cũng nêu thực trạng áp dụng các hoạt động tự đánh giả và đề xuất một số giải pháp nhằm tăng cường hiệu quả trong việc tăng cường khả năng tự học của sinh viên ở các lớp học môn Viết tiếng Anh tại Trường Đại học Quảng Bình.
Published
2025-01-18
Issue
Section
Các bài báo