CÁC GIẢI PHÁP RÈN LUYỆN KỸ NĂNG NGHỀ CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON THEO TIẾP CẬN NĂNG LỰC

Authors

  • Yến Phạm Thị
  • Nguyễn Kế Tam

DOI:

https://doi.org/10.5281/

Keywords:

Kỹ năng, kỹ năng nghề, giáo viên mầm non, sinh viên mầm non, tiếp cận năng lực.

Abstract

Hội nhập quốc tế và sự phát triển của giáo dục đòi hỏi các trường sư phạm không chỉ cung cấp kiến thức mà còn phải chú trọng đến quá trình hình thành và rèn luyện kỹ năng nghề cho sinh viên. Bài viết để cập đến một số vấn đề về kỹ năng nghề và giải pháp rèn luyện kỹ năng nghề cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non theo tiếp cận năng lực.

Published

2025-01-18