ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỰC TẬP SƯ PHẠM CỦA SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC, GIÁO DỤC MẦM NON Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG BÌNH
DOI:
https://doi.org/10.5281/zenodo.12597911Abstract
Thực tập sư phạm là hoạt động thực hành dạy học, giáo dục tại các trường mầm non và phổ thông của sinh viên sư phạm. Đây là học phần bắt buộc trong chương trình đào tào giáo viên, có vai trò vô cùng quan trọng trong việc nâng cao kiến thức, rèn luyện kĩ năng, đạo đức nghề nghiệp cho sinh viên sư phạm. Bài viết phân tích, đánh giá kết quả thực tập sư phạm của sinh viên ngành Giáo dục tiểu học và Giáo dục mầm non thuộc Khoa Sư phạm, Trường Đại học Quảng Bình, từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng công tác này.
Published
2024-06-30
Issue
Section
Các bài báo