ĐÔI MỚI ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA SINH VIÊN SƯ PHẠM NGỮ VĂN TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG BÌNH THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC

Authors

  • ThS Nguyễn Thị Quế Thanh

DOI:

https://doi.org/10.5281/

Keywords:

thực trạng, kiểm tra, đánh giả, năng lực, giải pháp, sinh viên

Abstract

Bài viết nghiên cứu về thực trạng đánh giá kết quả học tập của sinh viên sư phạm Ngữ văn Trường Đại học Quảng Bình theo định hướng phát triển năng lực để lý giải kịp thời, có hệ thống các thông tin về hiện trạng, khả năng hay nguyên nhân về chất lượng và hiệu quả dạy học của bộ môn, làm cơ sở cho việc điều chỉnh, bổ sung, hoàn thiện những chủ trương, biện pháp giáo dục kế tiếp trong quy trình đào tạo, đáp ứng với xu hướng đổi mới căn bản và toàn diện nền giáo dục Việt Nam hiện nay.

Published

2025-01-17