PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG CÔNG TÁC KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ MÔN HỌC GIÁO DỤC THỂ CHẤT TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG BÌNH
DOI:
https://doi.org/10.5281/Keywords:
Giáo dục thể chất, kiểm tra đánh giá, thực trạng, Trường Đại học Quảng Bình.Abstract
Việc phân tích thực trạng công tác kiểm tra đánh giá sẽ làm cơ sở cho việc xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá các học phần giáo dục thể chất. Kết quả nghiên cứu đã tiến hành phân tích thực trạng triển khai chương trình môn học; các điều kiện cơ sở vật chất phục vụ dạy học; mức độ nhận thức trong mục đích ý nghĩa công tác kiểm tra đánh giá; công tác kiểm tra đánh giá kết quả môn học và những yếu tố ảnh hưởng đến kết quả học tập của sinh viên Trường Đại học Quảng Bình
Published
2025-01-17
Issue
Section
Các bài báo