ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỰC TẬP SƯ PHẠM CỦA SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC, GIÁO DỤC MẦM NON Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG BÌNH

Các tác giả

  • lương THỊ LAN HUỆ

DOI:

https://doi.org/10.5281/zenodo.12597911

Tóm tắt

Thực tập sư phạm là hoạt động thực hành dạy học, giáo dục tại các trường mầm non và phổ thông của sinh viên sư phạm. Đây là học phần bắt buộc trong chương trình đào tào giáo viên, có vai trò vô cùng quan trọng trong việc nâng cao kiến thức, rèn luyện kĩ năng, đạo đức nghề nghiệp cho sinh viên sư phạm. Bài viết phân tích, đánh giá kết quả thực tập sư phạm của sinh viên ngành Giáo dục tiểu học và Giáo dục mầm non thuộc Khoa Sư phạm, Trường Đại học Quảng Bình, từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng công tác này.

Đã Xuất bản

2024-06-30