NGHIÊN CỨU PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC ỨNG DỤNG TOÁN HỌC VÀO THỰC TẾ CHO HỌC SINH TIỂU HỌC

Các tác giả

  • Đỗ Thị Hà Trang
  • Phan Trọng Tiến
  • Trần Thị Nhật Linh

DOI:

https://doi.org/10.5281/zenodo.15696255

Từ khóa:

Ứng dụng Toán học, Học sinh tiểu học, Giáo dục thực tiễn, Phương pháp giảng dạy.

Tóm tắt

Bài báo nghiên cứu phương pháp dạy học ứng dụng Toán học vào thực tế cho học sinh tiểu học, nhằm cải thiện khả năng áp dụng kiến thức lý thuyết vào các tình huống trong đời sống hàng ngày. Thông qua khảo sát giáo viên, phụ huynh và học sinh tại các trường tiểu học, bài báo phân tích quan điểm của các bên liên quan về hiệu quả và thực trạng dạy học ứng dụng Toán học vào thực tế. Kết quả khảo sát chỉ ra những điểm mạnh và hạn chế trong việc triển khai phương pháp này. Dựa trên đó, bài báo đề xuất các giải pháp cụ thể nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập Toán học trong môi trường tiểu học.

Đã Xuất bản

2025-06-20

Số

Chuyên mục

Các bài báo