THỰC TRẠNG KỸ NĂNG TƯ DUY PHẢN BIỆN CỦA SINH VIÊNTRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ TĨNH

Các tác giả

  • Trần Nguyên Hào

DOI:

https://doi.org/10.5281/

Từ khóa:

Thực trạng, tư duy phản biện, sinh viên, Trường Đại học Hà Tĩnh.

Tóm tắt

Kỹ năng tư duy phản biện là một trong những kỹ năng quan trọng cần được phát triển và hoàn thiện ở sinh viên trong quá trình học đại học. Bài viết này tập trình bày khái quát những lý luận chung về tư duy phản biện, thể hiện kết quả nghiên cứu về thực trạng kỹ năng tư duy phản biện của sinh viên Trường Đại học Hà Tĩnh

Đã Xuất bản

2025-01-22

Số

Chuyên mục

Các bài báo