NGHIÊN CỨU XÂY DỰNG WEBSITE THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TÍCH HỢP CHỨC NĂNG TƯ VẤN KHÁCH HÀNG TỰ ĐỘNG THÔNG QUA CHATBOT
DOI:
https://doi.org/10.5281/Từ khóa:
Trang web thương mại điện tử, Chatbot, Phân tích thiết kế hệ thống, tư vấn tự động.Tóm tắt
Trong bài báo này, chúng tôi nghiên cứu về quá trình xây dựng website quản lý bán hàng trên nền tảng Spring Boot Framework có tích hợp chatbot để hỗ trợ khách hàng tự động. Website có nhiệm vụ cung cấp chi tiết và đầy đủ thông tin sản phẩm cũng như là những vấn đề liên quan đến website để khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn các sản phẩm theo ý muốn, đồng thời giúp cho người quản lý kiểm soát và quản lý các vấn đề liên quan đến sản phẩm, quản lý khách hàng, đơn hàng, vận chuyển hàng hóa. Đặc biệt, trang web này có chức năng cập nhật trạng thái vận chuyển trên hệ thống để khách hàng tiện theo dõi và còn tích hợp chức năng tư vấn khách hàng tự động để hỗ trợ và chăm sóc khách hàng mà không cần nhân viên tư vấn trực tiếp. Chúng tôi đã tiến hành thực nghiệm chức năng tư vẫn khách hàng tự động và đạt độ chính xác đến 93.3%.