ỨNG DỤNG SOCIAL MEDIA MARKETING NHẰM THU HÚT DU KHÁCH ĐẾN VỚI CÁC KHÁCH SẠN 4 SAO TẠI QUẢNG BÌNH

Các tác giả

  • Dương Hải Long

DOI:

https://doi.org/10.5281/zenodo.12633221

Từ khóa:

Social Media Marketing, công cụ Marketing, khách sạn 4 sao.

Tóm tắt

Social Media Marketing (SMM) là các hoạt động Marketing được thực hiện trên các kênh mạng xã hội nhằm thu về các hiệu quả nhất định như lượt tương tác với người dùng, gia tăng nhận thức của người dùng về dịch vụ, sản phẩm, đặc biệt là thúc đẩy hành vi mua hàng và sở hữu sản phẩm của người dùng thông qua mạng xã hội. SMM đóng vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển, tồn tại của các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lưu trú, lữ hành... có ảnh hưởng, tác động trực tiếp tới hiệu quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp và sự phát triển của ngành du lịch nói chung trong đó có các khách sạn 4 sao tại Quảng Bình. Trong phạm vi bài viết này, tác giả đề cập đến ứng dụng Social Media Marketing nhằm thu hút du khách đến với các khách sạn 4 sao dựa trên các nhóm yếu tố chính, sau đó tiến hành khảo sát khách hàng của doanh nghiệp và sử dụng phần mềm SPSS thống kê, mô tả, phân tích dữ liệu được thu thập được từ đó đề xuất các giải pháp cải thiện SMM giúp các khách sạn này thu hút thêm du khách đặt phòng, lưu trú tại khách sạn.

Đã Xuất bản

2024-07-03

Số

Chuyên mục

Các bài báo