VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC TÍCH CỰC TRONG THIẾT KẺ TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN HỌC MÔN TRIẾT HỌC MÁC-LÊNIN THEO ĐỊNH HƯỚNG CHUẨN ĐẦU RA

Các tác giả

  • Nguyễn Thị Như Nguyệt

DOI:

https://doi.org/10.5281/

Từ khóa:

Phương pháp dạy học tích cực, tài liệu hướng dẫn, Triết học Mác-Lênin, chuẩn đầu ra.

Tóm tắt

Chuẩn đầu ra của môn Triết học Mác-Lênin là một mắt xích quan trọng hình thành nên chuẩn đầu ra của chương trình giáo dục đại học. Chuẩn đầu ra có mối quan hệ chặt chẽ với phương pháp dạy học tích cực. Vì vậy, bài viết sẽ đề cập đến tỉnh tất yếu của việc vận dụng phương pháp dạy học tích cực trong thiết kế tài liệu hướng dẫn học tập môn Triết học Mác-Lênin theo định hướng chuẩn đầu ra đồng thời vận dụng một số phương pháp dạy học tích cực và một số lưu ý khi vận dụng phương pháp dạy học tích cực trong thiết kế tài liệu hướng dẫn học tập môn Triết học Mác-Lênin theo định hướng chuẩn đầu ra nhằm giúp sinh viên năm thứ nhất có định hướng tốt trong quá trình học tập và rèn luyện ở môi trường đại học.

Đã Xuất bản

2025-01-22

Số

Chuyên mục

Các bài báo