ÁP DỤNG MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC TRONG GIẢNG DẠYTRỰC TUYẾN TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG BÌNH

Các tác giả

  • Hoàng Thị Hà

DOI:

https://doi.org/10.5281/

Từ khóa:

Mô hình lớp học đảo ngược, giảng dạy trực tuyến.

Tóm tắt

Lớp học đảo ngược là một phương pháp giảng dạy truyền tải nội dung bài 
giảng đến sinh viên tại nhà thông qua các phương tiện điện tử và sử dụng thời gian trên lớp cho các hoạt động ứng dụng thực tế. Mô hình lớp học này rất phù hợp và hiệu quả trong giai đoạn dạy học trực tuyến vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 như hiện nay. Bài viết này tập trung mô tả các đặc điểm của mô hình dạy học trong lớp đảo ngược, so sánh sự khác biệt giữa lớp học truyền thống và lớp học đảo ngược. Cách áp dụng mô hình này vào giảng dạy trực tuyến tại Trường Đại học Quảng Bình cũng được đề cập đến. 

Đã Xuất bản

2025-01-21

Số

Chuyên mục

Các bài báo