THUẬN LỢI VÀ KHÓ KHĂN TRONG QUÁ TRÌNH TỰ ĐÁNH GIÁ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG BÌNH GIAI ĐOẠN 2018-2020
DOI:
https://doi.org/10.5281/Từ khóa:
Chương trình đào tạo, tự đánh giá chương trình đào tạo, Trường Đại học Quảng Bình.Tóm tắt
Nâng cao chất lượng chương trình đào tạo tại Trường Đại học Quảng Bình được xem là một trong những nhiệm vụ trọng điểm trong chiến lược phát triển của Trường nhằm kịp thời đáp ứng yêu cầu của các bên liên quan và từng bước khẳng định thương hiệu, uy tin đào tạo đại học của Nhà trường. Dựa trên các căn cứ khoa học, căn cứ pháp lý và thực tiễn công tác tự đánh giá chương trình đào tạo tại Trường, nhóm tác giả đã xây dựng phiếu điều tra và triển khai thu thập thông tin, thực hiện thống kê, phân tích để chỉ rõ những thuận lợi và khó khăn nổi trội trong quá trình tiến hành tự đánh giá các chương trình đào tạo trong giai đoạn 2018-2020 của Nhà trường. Từ đó, xác định các giải pháp phù hợp và ưu tiên trọng tâm nhằm cải tiến chất lượng công tác tự đánh giá, phục vụ nâng cao chất lượng các chương trình đào tạo của Trường trong thời gian tới.