ĐỀ XUẤT MỘT SỐ HÌNH THỨC TRIỂN KHAI ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG BÌNH
DOI:
https://doi.org/10.5281/Từ khóa:
Đào tạo trực truyến, dạy học trực tuyến, dạy học pha trộnTóm tắt
: Đào tạo trực tuyến là thuật ngữ ngày càng phổ biến trong kỷ nguyên công nghệ số 4.0. Chuyển đổi số vốn nằm trong kế hoạch của nhiều trường đại học nhưng chỉ khi dịch bệnh Covid-19 xảy ra, đào tạo trực tuyến mới thật sự được triển khai mạnh mẽ. Đào tạo trực tuyến đã thể hiện những ưu điểm lớn như tỉnh linh động về thời gian, không gian, khoảng cách địa lý, giảm chỉ phỉ, phù hợp với yêu cầu của xã hội phát triển hiện nay. Dạy học trực tuyến không chỉ áp dụng trong những trường hợp đặc biệt mà nó cần được khai thác sử dụng thường xuyên và lâu dài. Trong bài bảo, chúng tôi trình bày một số vấn đề liên quan đến đào tạo trực tuyến và đề xuất một số hình thức triển khai đào tạo trực tuyến tại Trường Đại học Quảng Bình.