NÂNG CAO HỨNG THÚ TRONG GIỜ HỌC KỸ NĂNG NGHE TIẾNG ANH BẰNG CÁC HOẠT ĐỘNG TƯƠNG TÁC

Các tác giả

  • Hoàng Ngọc Anh

DOI:

https://doi.org/10.5281/zenodo.17193646

Tóm tắt

Nghe hiểu là một kỹ năng quan trọng và có lẽ là kỹ năng khó nhất trong bốn kỹ năng ngôn ngữ. Tuy nhiên, tại trường Đại học Quảng Bình, việc dạy và học kỹ năng Nghe là một thách thức đối với giảng viên và sinh viên chuyên ngành tiếng Anh. Bài viết tìm hiểu những khó khăn mà sinh viên chuyên ngữ gặp phải trong quá trình học kỹ năng Nghe. Từ đó, giới thiệu các hoạt động tương tác nhằm tăng sự hứng thú và và phát triển kỹ năng Nghe; Đồng thời, đề xuất một số giải pháp góp phần nâng cao chất lượng dạy và học kỹ năng Nghe tiếng Anh cho sinh viên chuyên ngữ.

Đã Xuất bản

2025-09-24

Số

Chuyên mục

Các bài báo